Tuesday, October 6, 2009

ill just tell u the story of this song..

minsan sumakay ako ng jeep, galing ng eskuwelameron akong nakita sumakay na magandang dalagaitong chick ay sexy talaga at sos ang datingkaya naisipan kong magpacute at magpapansinanong tuwa ko nang abutin ko ang kanyang bayadpara akong asong ulol baw waw waw na nagkakandarapahalos magkanda-haba haba haba haba haba haba ang aking kamay sa pag-abot nang kanyang suklisabay bigla akong nag hi. “hi!”

miss miss sa loob ng jeepneysana naman ako ay bigyang pansinmiss miss sa loob ng jeepneysana naman akoy bigyan tingin (tingin naman diyan)(tingin naman diyan)

isa lang po ang aking problemakung paano ko siya makikilalaeh pumara ang jeep, sumakay si lolae puno na palakahit di ko gawain, ako’ynapilitan “lola dito ka na”nang akoy nakasabit na biglaang bulong niya baka ka madisgrasyaakoy na shock sa caring niyaakoy na shock kasi concern siyapumalakpak ang aking tengaplak, plak, plak, ang sabi na aking tenga
miss miss sa loob ng jeepneysana naman ako ay bigyang pansinmiss miss sa loob ng jeepneysana naman akoy bigyan tingin (tingin naman diyan)(tingin naman diyan)
pagdating sa dulo biglang natraffic may banggaan daw sa kantonagkabanggaan ang aming tingin, nauwi sa mabuting usapinnagkabanggaan, nagkahabaan ang aming usapanmula kababawan hanggang kalaliman, di ko namalayansiya pala ay papara nagoodbye goodbye ang sabi niyagoodbye goodbye hangang sa muling pagkikitagoodbye, goodbye, goobyegoodbye, goodbye
nakalimutan kong itanong pangalan niya at tirahan niyanakalinutan kong isulat phone mumber niya o beeper number niya nakalimutan kong sabihin pangalan ko at ang bayan konakalimutan ko nakalimutan ko nakalimutan ko pati bayad ko
miss miss sa loob ng jeepneysana naman ako ay bigyang pansinmiss miss sa loob ng jeepneysana naman ako ay bigyang tinginmiss miss sa loob ng jeepneysana naman ako’y kausapinmiss miss sa loob ng jeepneypamasahe mo’y aking aabutin
paano kita hahanapin paano kita hahagilapineh hinabol ako ng driver na sinakyan natinkaya, kaya, kaya, kayanag 1-2-3 ako takbo na

No comments: